Đèn nấm sân vườn MDC05

 

Giá: Liên hệ

  • Đuôi đèn bằng gốm gắn bóng đèn E27
  • Polycarbonate đúc nhôm
  • Thân phủ phosphate Epoxy-polyester
  • Bìa kính được làm từ kính hoặc nhựa PMMA
  • Thích hợp sử dụng bóng đèn compact, đèn LED

 

Mô tả

Đèn nấm sân vườn MDC05 là thiết bị đèn chiếu sáng chuyên dùng để chiếu sáng khu vực sân vườn ngoài trời. Đèn nấm sân vườn MDC05 do Công ty Cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng MDC LIGHTING (MDC LIGHTING) trực thuộc tập đoàn MDC Group. Hiện nay các thiết bị đèn chiếu sáng do MDC LIGHTING sản xuất đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Ưu điểm của thiết bị đèn nấm chiếu sáng sân vườn MDC 05

Là một thiết bị đèn chiếu sáng trang trí sân vườn thông minh và hiện đại, sản phẩm đèn chiếu sáng sân vườn MDC 05 có những ưu điểm vượt trội sau:

Đạt hiệu quả năng lượng cao

Thiết bị đèn nấm chiếu sáng sân vườn MDC 05 đạt hiệu quả năng lượng

Thiết bị đèn nấm chiếu sáng sân vườn MDC 05 đạt hiệu quả năng lượng

Đèn nấm sân vườn MDC05 được sản xuất theo dây chuyền máy móc tiên tiến và được ứng dụng công nghệ đèn Led chiếu sáng hiện đại. Vì vậy, thiết bị chiếu sáng này có khả năng hấp thụ năng lượng tốt, đảm bảo chất lượng ánh sáng được tối ưu nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt, việc vận hành của đèn Led sân vườn chuyển đổi toàn bộ điện năng đèn nhận được thành ánh sáng chứ không phải nhiệt. Điều này khác biệt hoàn toàn với các loại đèn sợi đốt tiêu tốn khaorng 90% năng lượng để truyền nhiệt mà không phải để phát sáng. Như vậy, đèn nấm sân vườn MDC05 trở thành giải pháp chiếu sáng cho lối đi, khu vực ngoài sân vườn.

Vật liệu Polycarbonate đúc nhôm cao cấp

Đèn nấm sân vườn MDC05 được cấu tạo từ vật liệu Polycarbonate đúc nhôm, đây là một loại nhiệt dẻo, dễ thi công và dễ dàng tạo hình bằng cách uốn nóng. Vỏ đèn được làm từ Polycarbonate đúc nhôm đảm bảo độ bền cực kỳ cao, có khả năng chịu lực tác động mà không bị biến dạng.

Ngoài khả năng chống biến dạng tốt, đèn nấm sân vườn MDC05 còn có khả năng chịu nhiệt tốt và khả năng chống tia cực tím, như vậy đèn có thể hoạt động tốt ở môi trường ngoài trời. Các hiện tượng thời tiết như mưa, gió bão không ảnh hưởng đến khả năng vận hành của thiết bị.

Thiết kế độc đáo với khả năng chiếu sáng tốt

Đèn nấm sân vườn MDC05 được MDC LIGHTING nghiên cứu và thiết kế với hình dạng nấm có góc tỏa sáng rộng. Thiết kế của đèn giúp đèn có khả năng tỏa sáng tối đa ở mọi góc độ mà không có điểm mù. Vì vậy thiết bị rất thích hợp để sử dụng cho những không gian sân vườn rộng. Bạn sẽ không cần lắp đặt quá nhiều thiết bị chiếu sáng mà vẫn đảm bảo được độ sáng cần thiết vào ban đêm.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Tên thiết bị  Đèn nấm sân vườn MDC05
Đuôi đèn Gốm gắn bóng đèn E27
Vật liệu vỏ đèn Polycarbonate đúc nhôm
Lớp phủ Thân phủ phosphate Epoxy-polyester
Bìa kính Kính hoặc nhựa PMMA
Độ tương thích Thích hợp sử dụng bóng đèn compact, đèn LED

Về Chieusangmdc.com.vn

Chieusangmdc.com.vn là website chính thức của Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất thiết bị chiếu sáng MDC LIGHTING (MDC LIGHTING). Đến nay, MDC LIGHTING là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp chiếu sáng thông minh với các sản phẩm đèn Led chiếu sáng sân vườn, đèn Led chiếu sáng đường phố, đèn Led chiếu sáng nhà xưởng,… phục vụ nhu cầu chiếu sáng cho mọi khu vực.

MDC LIGHTING tự hào là đơn vị sản xuất thiết bị chiếu sáng hàng đầu tại Việt Nam. Các thiết bị chiếu sáng do chúng tôi sản xuất luôn được đối tác, khách hàng đánh giá cao về chất lượng. MDC LIGHTING đảm bảo:

  • Cung cấp giải pháp chiếu sáng hoàn hảo: Bằng quy trình thống nhất đã được kiểm nghiệm cho nhiều đối tượng khách hàng, MDC LIGHTING tự tin mang đến cho khách hàng những giải pháp chiếu sáng chất lượng và hiệu quả.
  • Thiết bị chiếu sáng đạt tiêu chuẩn chất lượng: Toàn bộ thiết bị chiếu sáng đều được cấp chứng chỉ ISO 9001 – 2015, đạt tiêu chuẩn Việt Nam về chất lượng. Chúng tôi có nhà máy sản xuất riêng với các trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo mang đến những thiết bị đèn Led chiếu sáng có độ hoàn thiện cao.
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp: Là một doanh nghiệp hàng đầu, MDC LIGHTING có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Nhân sự MDC LIGHTING luôn túc trực để tư vấn cho khách hàng về các thiết bị chiếu sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thiết bị đèn nấm sân vườn MDC05 và các thiết bị đèn chiếu sáng sân vườn khác đều đang có sẵn tại MDC LIGHTING, chúng tôi có khả năng cung cấp các thiết bị đèn chiếu sáng sân vườn số lượng lớn. Bạn đọc đừng quên truy cập ngay website Chieusangmdc.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 098.345.2366| 0985.234.106| 098.344.1850 để được tư vấn ngay về các thiết bị chiếu sáng chất lượng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.